Cung cấp dịch vụ bảo trì – chống thấm hồ bơi

Đã bao lâu rồi bạn không tu dưỡng lại cho hồ bơi của mình, bạn có thấy nó không còn được như lúc mới, hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ bảo trì hồ bơi, thi công chống thấm của chúng tôi để cải thiện dứt điểm tình trạng này nhé!

dịch vụ bảo trì hồ bơi chuyên nghiệp

Bạn có để ý tiếng máy lọc đã dần kêu to, chất lượng làm sạch không còn tối ưu nhanh chóng xuất hiện rêu tảo và các loại cặn bẩn. Bạn thường xuyên phải vệ sinh, xử lý hóa chất mà vẫn không tài nào tiêu diệt được chúng. Đó là vì các thiết bị bể bơi của bạn đã dần xuống cấp, chúng cần được sửa chữa, bảo trì có thể là thay thế.

Bảo trì bể bơi bao gồm những gì?

Bảo dưỡng bảo trì nó sẽ bao gồm rất nhiều công việc, chúng ta có thể hiểu sơ qua là vệ sinh sửa chữa và thay thế những thiết bị có dấu hiệu xuống cấp, cần được xử lý. Tiếp đó là cọ rửa và làm sạch hồ bơi, chống thấm bể bơi, xử lý nguồn nước bằng hóa chất…

chống thấm hồ bơi bằng sika latex

Trong sửa chữa bể bơi chúng ta sẽ đề cập đến công việc thi công chống thấm, đây là một quy trình quan trọng cần được thực hiện hàng đầu. Bạn có biết nếu không chống thấm cho bể bơi chúng sẽ ra sao không? Có lẽ sẽ vô cùng tệ hại đó, bạn nên cân nhắc và ưu tiên cho việc này lên đầu nhé!

Vật liệu chống thấm có thể sử dụng:

  • Keo chống thấm hồ bơi chuyên dụng Sika latex th
  • Vật liệu gốc xi măng 2 thành phần
  • Phụ gia chống thấm chuyên dụng
  • Màng khò

Sử dụng dịch vụ bảo trì hồ bơi của chúng tôi bạn được gì?

  • Được tư vấn tận tình để hiểu rõ quy trình cũng như cách làm việc của chúng tôi, bạn sẽ biết công việc bảo dưỡng hồ bơi gồm những gì, giá bao nhiêu, thời gian hoàn thành,…
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, với những nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu, xử lý nhanh mọi vấn đề một cách dễ dàng.
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ cao cấp, riêng vật liệu chống thấm bể bơi được dùng bằng các phụ gia nhập khẩu chất lượng.
  • Là đơn vị chuyên phân phối cung cấp thiết bị bể bơi tại Hà Nội bạn cần gì chúng tôi sẽ đáp ứng ngay lập tức không cần phải qua trung gian hay phải đi mua tại bất kỳ nơi nào khác.
liên hệ công ty trang trí bể bơi
Liên hệ để gọi dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hồ bơi

Bạn nên bảo trì hồ bơi một cách định kỳ để giữ được trạng thái hoạt động tốt nhất, an toàn nhất cho sức khỏe người tham gia bơi lội tại đây. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ nâng cấp bảo dưỡng chống thấm hồ bơi xin vui lòng liên hệ công ty Hanteco Việt Nam.

TAGS: dich vu bao tri ho boi, chong tham be boi, thiet bi ho boi, be boi.

Textlink: https://shopbeboi.blogspot.com/2018/07/thiet-bi-be-boi-hanteco.html

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started