7 xu hướng thiết kế hồ bơi tạo nên sự độc đáo không thể bỏ qua

Trong nhiều thập kỷ trước, có rất ít sự thay đổi trong thiết kế hồ bơi trong nhà, chúng thường có hình chữ nhật hoặc oval với tính năng chủ yếu là bơi lội. Nhưng ngay nay hồ bơi gia đình hay kinh doanh thực sự đã có nhiều phát triển đáng kể, chiều chủ hồ bơi tìm cách xây dựng hồ bơi theo mô hình khu nghỉ dưỡng cao cấp. Sau đây, Hanteco sẽ cập nhật và đưa ra 7 xu hướng thiết kế hồ bơi tạo nên sự độc đáo không thể bỏ qua. Cùng theo dõi ngay nhé!

7 xu hướng thiết kế hồ bơi gia đình độc đáo

1. Hình dáng đa dạng theo ý muốn

Hồ bơi hiện nay có thể thiết kế đa dạng với các hình dáng khác nhau phù hợp với diện tích sân vườn của từng gia đình. Hình tròn và hình chữ nhật không còn là sự lựa chọn duy nhất nữa. Thay vào đó là các hình dạng vô cùng độc đáo, bắt mắt tùy theo sở thích của chủ hồ bơi.

2. Thiết kế hồ bơi có quầy bar

Hồ bơi có quầy bar đang là xu hướng thiết kế mới trong những năm gần đây, tạo nên sự thú vị và giữ cho một bữa tiệc diễn ra liên tục. Chúng mang đến một không gian thoải mái, vui vẻ và nhiều tiện ích hơn là một hồ bơi thông thường.

3. Hồ bơi tích hợp spa, bồn sục Jacuzzi

Hồ bơi tích hợp bồn sục Jacuzzi không còn là điều xa lạ với nhiều chủ hồ bơi hiện nay, việc kết hợp này giúp gia tăng giá trị hồ bơi, vừa vận động cơ thể, vừa có những giây phút thư giãn chăm sóc sức khỏe là điều thật tuyệt vời. Ngoài ra các hồ bơi hiện nay còn được trang bị các vòi phun, thác nước tạo lực massage cho cơ thể nhằm cải thiện tinh thần đáng kể.

Xem thêm:

➤  Xây dựng hồ bơi trong nhà và những thông tin liên quan

➤  Ngành công nghiệp hồ bơi có bị ảnh hưởng bởi Covid-19?

4. Đèn led hồ bơi

Nếu như trước đây việc trang bị đèn chỉ dùng để chiếu sáng hồ bơi vào buổi tối thì ngày nay đèn led lại là một trong những yếu tố được xem trọng tạo nên sự độc đáo, mới lại cho hồ bơi. Những đèn led với đa dạng màu sắc được gắn ở các vị trí xung quanh hồ bơi tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo.

5. Bể bơi có thiết kế mái che

Thường sử dụng mái che di động để tránh các tác động của thời tiết, hạn chế bụi bẩn và rác thải trong những ngày mưa lớn hoặc bão lũ gây ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, mái che này có tác dụng chủ yếu trong bảo trì hồ bơi. Hơn nữa mái che trên cao còn có thể giúp các thành viên diễn ra hoạt động bơi lội bình thường cả khi nắng gắt hoặc có mưa nhỏ mà bạn vẫn có nhu cầu sử dụng.

6. Hồ bơi trang trí các phụ kiện nội thất 

Các hồ bơi ngày càng được chú trọng yếu tố trang trí nội thất như: cầu trượt hồ bơi, nấm phun nước hoặc ghế ngồi phía trên hồ bơi,…Xu hướng này hiện đang được các hồ bơi cập nhật và thay đổi.

7. Hồ bơi trang bị các công nghệ thông minh

Công nghệ 4.0 được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực và ngành công nghiệp hồ bơi cũng không ngoại lệ. Các hệ thống đèn led, bồn sục hoặc thiết bị bất kì được tự động hóa hoặc tích hợp với smartphone để dễ dàng điều chỉnh hoạt động.

Ngoài ra, robot hồ bơi cũng được sử dụng rộng rãi để việc làm sạch 24/7 nhanh chóng giữ cho hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

➤ Xem thêm: Top các thương hiệu cung cấp thiết bị bể bơi uy tín toàn thế giới

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế hồ bơi trong nhà, hãy để đội ngũ của Hanteco hướng dẫn bạn lựa chọn kiểu dáng và tính năng của hồ bơi giúp cải thiện diện mạo cũng như các tiện ích phù hợp. Gọi cho chúng tôi hay hôm nay theo số 0972.003.001 hoặc 0986.365.003 để đặt lịch tư vấn.

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started